Cao đẳng Dược Hà Nội hướng dẫn thí sinh làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược 2017 Đã có rất nhiều thí sinh chủ quan và gặp phải những sai sót trong quá trình nộp hồ sơ, bởi vậy, Cao đẳng Dược Hà Nội xin hướng dẫn thí sinh cách chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược 2017 đúng quy định.Nội dung trong bài viết Không Tham Dự Kỳ Thi

Cao đẳng Dược Hà Nội hướng dẫn thí sinh làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược 2017

1461

Đã có rất nhiều thí sinh chủ quan và gặp phải những sai sót trong quá trình nộp hồ sơ, bởi vậy, Cao đẳng Dược Hà Nội xin hướng dẫn thí sinh cách chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược 2017 đúng quy định.

Nội dung trong bài viết

CAO-DANG-DUOC-01
Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2017

Những quy định mới về xét tuyển Cao đẳng bằng học bạ THPT đã giúp cho những thí sinh yêu thích ngành Dược nhưng chỉ có lực học trung bình kết nối mơ ước của mình. Nhưng bên cạnh đó chính vì sự dễ dàng trong xét tuyển đã khiến nhiều thí sinh đã chủ quan trong khâu chuẩn bị hồ sơ xét tuyển dẫn đến bị loại dù thực tế đủ điều kiện đăng ký học Cao đẳng Dược. Nhằm mục đích giúp thí sinh nắm bắt rõ hơn cách thức hiện theo quy định xét tuyển, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ như sau:

Những giấy tờ cần có trong Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2017

Những thí sinh đã có điểm thi THPT Quốc gia đạt tốt nghiệp hoặc đã có bằng tốt nghiệp THPT Quốc gia cần chuẩn bị cho mình Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2017 đúng quy định gồm có giấy tờ sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 theo đúng mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với mã trường: CĐĐ1301 mã ngành: 6720401
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2017)
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hay Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia 2017 (đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2017).
  • 01 Bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh thẻ 3×4 của thí sinh chụp trong vòng 6 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ.
  • 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 01 phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.
  • Những giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược 2017 cho Cao đẳng Y Dược Pasteur

Chỉ cần thí sinh đã tốt nghiệp THPT là đã tốt nghiệp THPT nên thời gian tiếp nhận hồ sơ xét tuyển đối với từng thí sinh sẽ có những điểm khác biệt, cụ thể như sau:

  • Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2017 các bạn có thể gửi hồ sơ xét tuyển về trường từ tháng 3/2017
  • Đối với những thí sinh năm nay mới tham gia kỳ thi THPT Quốc gia, các bạn sẽ phải đợi tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017 xem có vượt qua tốt nghiệp thành công mới được nộp hồ sơ xét tuyển về trường.
  • Hạn cuối cùng Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ là ngày 15/12/2017.

Chỉ tiêu tuyển sinh của các trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là khá nhiều nhưng nếu bạn nộp hồ sơ sớm sẽ được ưu tiên kiểm tra hồ sơ và lên danh sách tạm thời trong kế hoạch xếp lớp của nhà trường,

DUOC-SI-HA-NOI
Cao đẳng Y Dược Pasteur – Đào tạo Dược sĩ gắn liền thực hành

Lợi thế khi học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Nhiều thí sinh vẫn đang lầm tưởng rằng theo học Cao đẳng Dược ở đơn vị đào tạo nào cũng như nhau nhưng thực tế cho thấy nếu thí sinh được học ở các trường đào tạo Cao đẳng Dược uy tín sẽ có được lợi thế về thu nhập và cơ hội thăng tiến khi làm việc. Theo thông kê thì những sinh viên xuất thân từ các trường Cao đẳng Dược uy tín có mức thu nhập ngay khi ra trường gấp 1,5 – 2 lần Dược sĩ học ở những trường đào tạo không chuyên sâu.

Vậy làm cách nào để thí sinh xác định được đâu là một trường đào tạo Dược sĩ uy tín?

Để là một ngôi trường đào tạo Dược sĩ uy tín cần đáp ứng được những điều kiện dưới đây:

  • Phải là trường đào tạo chuyên ngành, có bề dày thành tích về học tập cũng như tỷ lệ sinh viên có việc khi ra trường.
  • Trường có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng được nhu cầu thực hành thực tế của sinh viên, đặc biệt, nếu trường có mô hình Trường – Bệnh viện là ưu tiên hàng đầu.
  • Chương trình đào tạo của trường phải sát thực tế và được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, đã hoặc đang tham gia học, làm việc tại các Bệnh viện, Trường ĐH Y Dược danh tiếng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là trường đáp ứng được cả 3 yêu cầu trên và là cái nôi sản sinh đội ngũ Dược sĩ chất lượng cho xã hội. Hướng tới mục tiêu tăng tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm ngay từ 85% lên con số 95 %, nhà trường đã thực hiện liên kết mở rộng với nhiều nhà thuốc tại các thành phố lớn để giúp thí sinh dễ dàng tìm việc với mức thu nhập tốt hơn.

Thí sinh có nguyện vọng theo học tại Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoàn thiện hồ sơ tới nộp hoặc chuyển phát nhanh về địa chỉ:

TUYEN-SINH-CAO-DANG-DUOC-02
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258

Nguồn: Yhoccotruyenvn.com




Xem thêm : Cao dang Dieu Duong Ha Noi, Xet tuyen Cao dang Duoc Ha Noi nam 2017