Điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền năm 2017 Cao đẳng Dược TPHCM Tôi đã tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm nhưng giờ muốn học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền. Tôi muốn hỏi là điều kiện và thời gian học cụ thể như nào? Thông báo tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền năm 2017

Điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền năm 2017

1836

Tôi đã tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm nhưng giờ muốn học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền. Tôi muốn hỏi là điều kiện và thời gian học cụ thể như nào?

tuyen-sinh-trung-cap-y-hoc-co-truyen-van-bang-2

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin cảm ơn bạn Lan đã gửi thắc mắc về cho Ban tư vấn tuyển sinh, với câu hỏi “Điều kiện học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền như nào?” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nhu cầu học chuyển đổi Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền tăng cao

Nội dung trong bài viết

Cùng với sự phát triển của Y học hiện đại thì Y học cổ truyền cũng đang có sự chuyển mình, phát triển mạnh mẽ. Ngày nay, Y học cổ truyền đã biết cách ứng dụng những công nghệ hiện đại như kỹ thuật xét nghiệm, kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh…vào việc chẩn đoán, tìm ra phương pháp điều trị bệnh cũng như nâng cao chất lượng chữa bệnh của Y học cổ truyền.

Nhu cầu học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền ngày càng tăng cao. Không chỉ riêng bạn Lan mà hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ có mong muốn học chuyển đổi ngành nghề này với mong muốn sau khi ra trường có thể tìm được việc làm nhanh chóng, công việc phù hợp với chuyên môn ngành học và được đáp trả bằng mức lương xứng đáng.

Điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền 2017

Để tiếp nối và góp phần làm phát triển thêm cho lĩnh vực chữa bệnh bằng Y học cổ truyền cũng như tạo điều kiện cho các bạn trẻ thực hiện đam mê của mình, Trung cấp Y Dược TP.HCM Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền năm 2017 với thời gian học linh động, phù hợp với mọi đối tượng.

van-bang-2-trung-cap-y-hoc-co-truyen

Đối với trường hợp của bạn Lan, vì bạn đã tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm nên hoàn toàn có đủ điều kiện để học chuyển đổi văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền. Năm 2017, Trường Trung cấp Y Dược TP. HCM tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền với điều kiện là thí sinh đỗ tốt nghiệp các trường Trung cấp trở lên các nhóm ngành khác, thí sinh là người không vi phạm pháp luật và không có tiền án, tiền sự.

Thời gian học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền

Thời gian đào tạo chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền sẽ là 12 tháng dành cho các đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên các nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Kỹ thuật, Sư phạm, Báo chí, Nấu ăn…Ngoài ra, với các đối tượng người học đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên các nhóm ngành sức khỏe như: Kỹ thuật hình ảnh Y học, Kỹ thuật xét nghiệm, Y sĩ đa khoa, Điều dưỡng…thì thời gian học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền sẽ là 10 tháng.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền, học viên có thể tiếp tục học liên thông Bác sĩ Y học cổ truyền khi đảm bảo đủ các điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông ngành Bác sĩ Y học cổ truyền của Bộ Y tế.

Hồ sơ học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền 2017

Nếu có mong muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền thì bạn Lan cũng như các bạn trẻ khác chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gồm các giấy tờ sau:

01 Bộ hồ sơ ĐKXT có bán tại các hiệu sách trên toàn quốc.

  • 02 Bản photo công chứng bằn tốt nghiệp các trường Trung cấp/Cao đẳng/Đại học+  bảng điểm tương đương.
  • 02 Phong bì ghi rõ tên cá nhân và địa chỉ, số điện thoại để nhà trường liên lạc.
  • 02 Bản sao giấy khai sinh + 04 ảnh 3×4 ( chụp trong 6 tháng gần nhất).
  • 02 Bản sao công chứng học bạ THPT cấp 3.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

tuyen-sinh-vb2-y-si-y-hoc-co-truyen-nam2017

Hồ sơ học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP. HCM: Số 37/3 Đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh – TP. HCM. Số điện thoại tư vấn: 08. 6295.6295 – 09. 6295.6295.

Nguồn: Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội




Xem thêm : Cao dang Dieu Duong Ha Noi, Xet tuyen Cao dang Duoc Ha Noi nam 2017