Khi nào tổ chức thi liên thông Cao đẳng Dược năm 2017? Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tới toàn thể thí sinh lịch thi liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 để thí sinh chuẩn bị cho thật tốt. Liên thông Cao đẳng Dược ở đâu uy tín chất lượng tại Hà Nội? Học Liên thông Cao đẳng Dược ra trường có thể làm

Khi nào tổ chức thi liên thông Cao đẳng Dược năm 2017?

1305

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tới toàn thể thí sinh lịch thi liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 để thí sinh chuẩn bị cho thật tốt.

  • Liên thông Cao đẳng Dược ở đâu uy tín chất lượng tại Hà Nội?
  • Học Liên thông Cao đẳng Dược ra trường có thể làm việc gì?
  • Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cần những giấy tờ gì?

Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược  uy tín chất lượng

Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược  uy tín chất lượng

Nhân lực ngành Y Dược ở nước ta hiện nay nói chung và ngành Xét nghiệm nói riêng đang thiếu rất nhiều, tuy nhiên Bộ Y tế cũng yêu cầu nguồn nhân lực phải đạt được tiêu chuẩn đó là có trình độ bằng cấp từ Cao đẳng trở lên. Do vậy, những thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp xét nghiệm cần học liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm, một mặt đáp ứng được yêu cầu trên của bộ y tế, mặt khác cũng là để nâng cao cơ hội việc làm cho bản thân.

Khi nào tổ chức thi liên thông Cao đẳng Dược năm 2017?

Nội dung trong bài viết

Năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp thi liên thông Cao đẳng Dược cho những thí sinh có nguyện vọng học liên thông lên trình độ Cao đẳng. Các thí sinh có nhu cầu học tập trong lĩnh vực này cần đáp ứng được điều kiện như sau: Thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp ở một ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe, có chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề phù hợp với chuyên ngành dự thi (nếu thí sinh dự thi không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp).

Thời gian thi liên thông Cao đẳng Dược sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức vào tháng 9 và tháng 10 năm 2017. Những môn thi mà thí sinh sẽ phải thi bao gồm: Môn chuyên ngành, môn cơ sở ngành và môn cơ sở. Các kiến thức đều là những kiến thức cơ bản, các thí sinh hãy chuẩn bị và ôn tập thật tốt để có thể hoàn thành kỳ thi.

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Dược

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Dược

Cách thức đăng ký thi liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh tham dự kỳ thi liên thông, Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ hướng dẫn các thí sinh chuẩn bị đầy đủ hồ sơ như sau:

  • Phiếu đăng ký tham dự kỳ thi liên thông
  • 2 bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp có công chứng
  • 2 bản sao bảng điểm Trung cấp có công chứng
  • 2 bản sao Bằng tốt nghiệp THPT, BTVH có công chứng
  • Bản sao giấy khai sinh
  • 2 bản sao có công chứng chính chỉ chuyển đổi ngành phù hợp (đối với trường hợp liên thông chéo ngành)
  • Giấy xác nhận ưu tiên (nếu có)
  • Bản sao chứng minh thư nhân dân
  • 4 ảnh 3×4 (mặt sau ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh)

Thí sinh chuẩn bị Hồ sơ Cao đẳng Dược liên thông xong có thể gửi ngay qua đường bưu điện chuyển phát nhanh hoặc đến trực tiếp địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là một trong những nơi đào tạo lĩnh vực Y Dược uy tín, được rất nhiều thí sinh tin tưởng lựa chọn. Với việc đầu tư các trang thiết bị, cơ sở vật chất không chỉ đào tạo riêng liên thông Cao đẳng Dược, Nhà trường còn đào tạo các chuyên ngành như Cao đẳng Điều dưỡng, liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, văn bằng 2 Cao đẳng Dược…

Theo tin tức Giáo dục: Khi được học tập tại đây, thí sinh sẽ được tiếp xúc với phòng thực hành đạt tiêu chuẩn của Bộ, cùng đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ giúp thí sinh có được những kiến thức chuyên môn tốt nhất trong quá trình đào tạo, sau khi ra trường thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được liên thông lên Đại học nếu có nhu cầu. Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có bệnh viện riêng để thí sinh có thể tiếp xúc với thực tế, có trung tâm truyền thông giới thiệu việc làm cho sinh viên ngay trong quá trình học tập hoặc sau khi tốt nghiệp.

Địa chỉ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược

Địa chỉ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược

Để đăng ký tham dự kỳ thi liên thông Cao đẳng Dược hoặc liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay liên thông Cao đẳngXét nghiệm, các thí sinh hãy chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ trên sau đó nộp về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 09.8259.8259 – 09.8258.8258

 




Xem thêm : Cao dang Dieu Duong Ha Noi, Xet tuyen Cao dang Duoc Ha Noi nam 2017