Tại sao nên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2017? Theo thông tư mới nhất của Bộ Y tế đến năm 2021 thực hiện kế hoạch chuẩn hóa cán bộ ngành Y sẽ ngừng nhận hệ Trung cấp nên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là nhu cầu cấp thiết hiện nay.Nội dung trong bài viết Ngành Y học cổ truyền tuyển sinh đào tạo

Tại sao nên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2017?

1507

Theo thông tư mới nhất của Bộ Y tế đến năm 2021 thực hiện kế hoạch chuẩn hóa cán bộ ngành Y sẽ ngừng nhận hệ Trung cấp nên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là nhu cầu cấp thiết hiện nay.

Nội dung trong bài viết

Tại sao nên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2017?

Sinh viên khoa Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Để trở thành một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp bên cạnh những tố chất sẵn có, môi trường đào tạo uy tín là yếu tố quyết định hàng đầu đến kết quả học tập của thí sinh trong suốt quá trình học tập tại trường. Vì vậy, học viên cần cân nhắc trong việc lựa chọn môi trường học tập.

Vì sao bạn nên đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng?

Trong những năm gần đây ngành Điều dưỡng đang dần khẳng định vị trí trong hệ thống ngành Y tế. Khi nền kinh tế thị trường phát triển đồng thời chất lượng cuộc sống con người cũng được nâng cao nên nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo đó mà tăng theo, lý do khiến nhiều cơ sở Y tế mọc lên như nấm tạo nên cơn khát nhân lực Điều dưỡng viên từ khắp nơi.

Theo ý kiến của một số Chuyên gia cho biết: Ngày nay, người dân không chỉ quan tâm tới việc có bệnh thì chữa, mà còn rất chú trọng tới công tác chăm sóc, nâng cao sức khỏe. Chính vì vậy, vai trò Điều dưỡng viên chính rất quan trọng và chủ chốt trong nền Y tế hiện đại.

Ngoài ra, khi bạn đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thời gian đào tạo ngắn chỉ với 1,3 năm thay vì 36 tháng như những năm trước cùng với chi phí học tập tiết kiệm: học phí Liên thông Cao đẳng điều dưỡng được áp dụng hiện nay là 800.000 đồng/tháng, thu theo kỳ 5 tháng. Đây được coi là mức học phí phù hợp đối mọi đối tượng thí sinh.

Nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu?

Tại sao nên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2017?

Giờ học thực hành sinh viên ngành Điều dưỡng

Trong danh sách các trường đào tạo ngành Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là địa chỉ được đông đảo thí sinh đăng ký học. Năm 2017, nhà trường tuyển sinh hệ liên thông với điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đơn giản hơn, học viên chỉ cần tốt nghiệp Trung cấp Y Dược không phân biệt nhóm ngành và có chứng chỉ chuyển đổi Ngành Điều dưỡng phù hợp. Với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, theo học tại Trường học viên sẽ được có cơ hội thực tập ngay tại bệnh viện trực thuộc riêng của Trường đây sẽ là lợi thế tốt để người học có thể củng cố kiến thức chuyên môn và nâng cao tay nghề.

Hồ sơ theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng?

Học viên có nguyện vọng học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn của trường bao gồm:

  • Phiếu đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng và chứng chỉ chuyển đổi ngành học theo quy định của trường.
  • 02 bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học kèm theo bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND cấp xã, phường nơi thí sinh cư trú + 04 ảnh 3×4.
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Hiện tại, nhà trường có cơ sở đào tạo tại: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội thí sinh có thể gửi hồ sơ về địa chỉ trên hoặc liên hệ điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895 để biết thêm thông tin.

Nguồn: Yhoccotruyenvn.com




Xem thêm : Cao dang Dieu Duong Ha Noi, Xet tuyen Cao dang Duoc Ha Noi nam 2017