Thông báo điều kiện tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin thông báo điều kiện tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tới toàn thể thí sinh có nhu cầu học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2017 Trường nào đang đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tốt nhất Có những cách nào

Thông báo điều kiện tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2017

1214

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin thông báo điều kiện tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tới toàn thể thí sinh có nhu cầu học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2017

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược học ngoài giờ hành chính

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược học ngoài giờ hành chính

Ngành Y Dược đang trở thành xu hướng lựa chọn của các thí sinh trong những năm gần đây bởi tốc độ phát triển của ngành Y Dược tăng một cách nhanh chóng. Nhiều thí sinh mặc dù đã tốt nghiệp trình độ Đại học cũng chuyển hướng sang học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội để tìm kiếm cơ hội việc làm tốt hơn. Đó là một sự lựa chọn thông minh cho những cử nhân thất nghiệp, hoặc đang có một công việc bấp bênh với mức thu nhập thấp.

Tuy nhiên để có thể trở thành sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, thí sinh cần phải đáp ứng những điều kiện xét tuyển theo quy chế của Bộ và quy định của Nhà trường đảm bảo đầu vào và đầu ra chất lượng nhất.

Những ngành đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Theo tin tức Giáo dục: Năm 2017 dựa theo quy chế tuyển sinh của Bộ lao động thương binh và xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược với 3 chuyên ngành chính sau:

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2017 là gì?

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược hết sức đơn giản, chỉ cần đáp ứng được những yêu cầu sau đây là thí sinh có thể trở thành tân sinh viên của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

  • Thí sinh là những người đã tốt nghiệp và có bằng Cao đẳng, Đại học ở một ngành nghề bất kỳ trong nền giáo dục đào tạo tại Việt Nam
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt để theo học được chương trình đào tạo của nhà trường

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược cũng được rút ngắn, giúp thí inh tiết kiệm được thời gian và một khoản chi phí đáng kể như chi phí học tập, ăn uống, nhà ở… Với mỗi đối tượng học nhà trường sẽ có mốc thời gian đào tạo khác nhau:

  • Thời gian 18 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp có bằng Cao đẳng trở lên cũng nhóm ngành Sức khỏe như Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng…
  • Thời gian 20 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp có bằng Cao đẳng trở lên nhưng không cùng nhóm ngành Sức khỏe.

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Những giấy tờ yêu cầu phải có trong hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Những thí sinh yêu thích văn bằng 2 Cao đẳng Dược, văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm cần làm cho mình bộ hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược với những giấy tờ cần thiết sau đây:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng Đại học
  • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 4×6 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)
  • Hồ sơ sơ yếu lý lịch có đóng dấu đỏ xác nhận của chính quyền địa phương

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đến hết ngày 15/12/2017. Thí sinh nhanh chóng gửi về địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược của trường để được sắp xếp lịch học sớm nhất.

Địa chỉ của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 09.8258.8258 – 09.8259.8259




Xem thêm : Cao dang Dieu Duong Ha Noi, Xet tuyen Cao dang Duoc Ha Noi nam 2017