Thực hiện kế hoạch tuyển sinh Trung Cấp Y học cổ truyền 2018 Đáp ứng nhu cầu chữa bệnh bằng Đông y ngày một tăng cao.Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội thông báo tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền 2018 theo xu hướng của xã hội. Sức hút của ngôi trường đào tạo Y học cổ truyền tốt nhất Hà Nội Tích cực đẩy

Thực hiện kế hoạch tuyển sinh Trung Cấp Y học cổ truyền 2018

1779

Đáp ứng nhu cầu chữa bệnh bằng Đông y ngày một tăng cao.Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội thông báo tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền 2018 theo xu hướng của xã hội.

Tuyển sinh đào tạo Y sĩ Y học cổ truyền chất lượng

Tuyển sinh đào tạo Y sĩ Y học cổ truyền chất lượng

Trong những năm gần đây, y học cổ truyền đã đóng góp không nhỏ vào những thành tựu của ngành y tế trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của nhân dân đồng thời phát huy bản sắc văn hóa cũng như khẳng định vị thế của nền y học cổ truyền Việt Nam. Bên cạnh đó hiện nay ngày càng có nhiều người muốn theo học Trung cấp Y học cổ truyền với nhiều mục đích khác nhau như: Lấy bằng cấp chứng chỉ hành nghề, mở rộng kiến thức ở lĩnh vực Y học cổ truyền, nâng cao kĩ năng để hành nghề… Do đó, hoạt động tuyển sinh và đào tạo Y học cổ truyền cho năm 2018 cần thực hiện ngay từ bây giờ.

Địa chỉ tuyển sinh và đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội là ngôi trường có nhiều thành tựu trong lĩnh vực giảng dạy đào tạo sinh viên ngành Y. Trường được cung cấp cơ sở vật chất đầy đủ với nhiều trang thiết bị hiện đại. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội là ngôi trường duy nhất có hệ thống trường học bệnh viện song song. Phục vụ cho việc thực hành trải nghiệm nâng cao tay nghề của sinh viên theo học.

Sinh viên theo học Trung cấp Y học cổ truyền sau khi tốt nghiệp ra trường sẽ được cấp bằng Y sĩ Y học cổ truyền. Khi đó sinh viên có thể mở các phòng khám Đông Y tư nhân cũng như được tuyển dụng công chức, viên chức như các bệnh viện hay trung tâm cộng đồng chuyên khoa Y học cổ truyền…Bạn cũng có thể học lên liên thông Đại học Y theo nguyện vọng để nâng cao bằng cấp cũng như tay nghề bản thân.

Để chuẩn bị cho công tác tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền, nhà trường đã lên kế hoạch từ nhiều tháng trước, đến nay nhà trường đã đang chuẩn bị công tác tuyển sinh năm 2018 cho ngành Y học cổ truyền hệ chính quy và Văn bằng 2:

  • Vùng tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh trên cả nước
  • Bậc đào tạo: Y sĩ y học cổ truyền
  • Nhóm ngành đào tạo: Sức khỏe.

Điều kiện đăng ký xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018 ở trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trung cấp Y học cổ truyền ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo hình thức xét tuyển bằng tốt nghiệp và học bạ THCS, thí sinh đăng ký tham gia học Trung cấp Y học cổ truyền 2018 sẽ không phải trải qua bất cứ kỳ thi đầu vào nào. Tạo cơ hội cho các thí sinh đam mê với Ngành Y học cổ truyền theo đuổi mà không phải chịu áp lực nào đến từ thi cử hay điểm số như các trường Cao Đẳng, Đại học khác.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập ở khắp mọi nơi trên cả nước Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp đăng ký tuyển sinh trên toàn quốc, xóa bỏ rào cản về khoảng cách địa lý.

Tuyển sinh Trung cấp Y  học cổ truyền năm 2018

Tuyển sinh Trung cấp Y  học cổ truyền năm 2018

Thời gian đào tạo Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018

Tùy theo từng đối tượng nên Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội sẽ có khung đào tạo Trung cấp Y học Cổ truyền khác nhau và được chia ra như sau:

  • Học 3 năm (Đối với những thí sinh: tốt nghiệp THCS (lớp 9).
  • Học 2 năm 3 tháng (Đối với những thí sinh: học xong lớp 12, trượt tốt nghiệp THPT, BTVH).
  • Học 2 năm (Đối với những thí sinh: tốt nghiệp THPT hoặc văn bằng tương đương BTVH cấp 3).
  • Học 12 tháng (Đối với những thí sinh: tốt nghiệp trung cấp trở lên ngoài nhóm ngành sức khỏe như kinh tế, kỹ thuật, cầu đường, …)
  • Học 10 tháng (Đối với những thí sinh: tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như Dược sỹ, điều dưỡng đa khoa, Hộ sinh trung cấp, Kỹ thuật viên xét nghiệm,…)

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh có nguyện vọng học Trung cấp Y học cổ truyền hãy nhanh chóng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết sau đây:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền mới năm 2018
  • 02 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong 6 tháng)
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THCS trở lên có công chứng.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)
  • 01 Phong bì có ghi rõ thông tin người nhận bao gồm họ tên, địa chỉ liên lạc, SĐT để Nhà Trường liên hệ khi cần thiết
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ y học cổ truyền đào tạo thứ 7 chủ nhật

Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ y học cổ truyền đào tạo thứ 7 chủ nhật

Sau khi hoàn thành các giấy tờ cần thiết thí sinh có thể gửi chuyển phát nhanh hoặc đến trực tiếp địa chỉ đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP. Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 09.8259.8259 –  02466895895.

 




Xem thêm : Cao dang Dieu Duong Ha Noi, Xet tuyen Cao dang Duoc Ha Noi nam 2017