Tiêu chí chọn trường Cao đẳng Dược Hà Nội theo học năm 2017 Nhiều thí sinh muốn trở thành Dược sĩ nhưng không đủ khả năng đậu các trường Đại học Dược đã lựa chọn xét tuyển vào các trường Cao đẳng Dược Hà Nội. Vậy khi chọn trường thí sinh cần chú ý những tiêu chí nào?Nội dung trong bài viết Danh Sách các trường Cao đẳng

Tiêu chí chọn trường Cao đẳng Dược Hà Nội theo học năm 2017

1662

Nhiều thí sinh muốn trở thành Dược sĩ nhưng không đủ khả năng đậu các trường Đại học Dược đã lựa chọn xét tuyển vào các trường Cao đẳng Dược Hà Nội. Vậy khi chọn trường thí sinh cần chú ý những tiêu chí nào?

Nội dung trong bài viết

chon-truong-cao-dang-duoc-ha-noi-can-chu-y-nhung-tieu-chi-gi
Tiêu chí chọn trường Cao đẳng Dược Hà Nội theo học năm 2017

Trở thành Dược sĩ Đại học là mơ ước từ thuở nhỏ của nhiều thí sinh, tuy nhiên không phải ai cũng đạt được mơ ước đó bởi điểm đầu vào của các trường Đại học Dược đều rất cao. Nhiều thí sinh đã tìm cho mình con đường trở thành Dược sĩ dễ hơn đó là học Cao đẳng Dược, tuy nhiên muốn tại các trường Cao đẳng Dược Hà Nội tìm ra được một cơ sở đào tạo uy tín thì cần có những tiêu chí gì?

Cần chọn trường Cao đẳng Dược đã có thương hiệu uy tín.

Khi chọn trường Cao đẳng Dược để theo học thì tiêu chí đầu tiên thí sinh nên quan tâm đó chính là mức độ uy tín của thương hiệu trường và các thông tin liên quan như trường đào tạo có tốt không, chất lượng đầu ra của sinh viên như thế nào.

Những thông tin trên thí sinh có thể dễ dàng tìm hiểu thông qua các trang mạng xã hội, trên các diễn đàn uy tín hay các trang báo chính thống, hoặc nếu thí có người quen đang học các trường đó thì đây cũng là một kênh thông tin thực sự tin cậy.

Chọn trường Cao đẳng Dược phù hợp với năng lực của mình

Một bộ phận không nhỏ thí sinh hiện nay khi chọn ngành chọn trường vẫn còn theo định hướng của cha mẹ mà nói đúng hơn là sợ không dám đưa ra định hướng của mình nên tùy bố mẹ sắp xếp. Một số khác thì chạy theo trào lưu, chọn những ngành nghề đang được xem là “hot” mà không tìm hiểu nhu cầu nhân lực của ngành này khi ra trường đó như thế nào.

Cũng có không ít trường hợp gia đình thì định hướng con em bằng mọi giá phải vào đại học, gây áp lực mà không quan tâm tới lực học của con em mình ở mức nào , trong khi thực tế rất nhiều sinh viên tốt nghiệp đại học ra trường vẫn thất nghiệp.

Thực tế đã chứng minh ràng học đại học là con đường tốt nhưng không phải con đường duy nhất để đi đến thành công. Nếu như thí sinh yêu thích ngành Dược mà không đủ sức thi vào các trường đại học Dược thì bạn vẫn có thể lựa chọn các trường Cao đẳng Dược phù hợp với lực học của mình. Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 vẫn giữ tiêu chí đó là tốt nghiệp THPT nên nhiều thí sinh có thể theo học ngành Dược mà không phải chịu quá nhiều áp lực thi cử.

Chọn trường Cao đẳng Dược có sở vật chất tốt và giảng viên giỏi

Ngành Dược là ngành có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người bởi vậy việc đào tạo cần được chú trọng đầu tư. Để đảm bảo chất lượng học tập và kỹ năng làm việc sau khi tốt nghiệp, trong quá trình học tập sinh viên phải được thực hành, thí nghiệm thực tế. Do đó, khi chọn trường để nộp đơn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược thí sinh nên chọn trường có cơ sở vật chất đầy đủ, có hệ thống phòng thực hành, thí nghiệm đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên cũng là một tiêu chí cực kỳ quan trọng khi chọn trường Cao đẳng Dược bởi giảng viên chính là những người trực tiếp giảng dạy, truyền đạt kiến thức và truyền nhiệt huyết sinh viên trong suốt thời gian học tập trên ghế nhà trường.

Nên chọn học tại trường Cao đẳng Dược nào?

Nhằm bù đắp sự thiếu hụt nhân lực cho ngành Dược Việt Nam và đáp ứng nhu cầu của đông đảo thí sinh, Cao đẳng Dược Hà Nội Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh đào tạo ngành Dược năm 2017.

Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo ngành Dược được đông đảo thí sinh lựa chọn gửi gắm tương lai. Học tập tại đây, sinh viên sẽ được tiếp cận môi trường học tập chuyên nghiệp, được đào tạo chú trọng tay nghề làm việc thực tế và có cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế trước khi ra trường, đảm bảo sau khi ra trường có thể làm việc ngay.

Thí sinh có nguyện vọng nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ văn phòng tuyển sinh của trường tại:

DUOC-SI-HA-NOI
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Đào tạo Dược sĩ gắn liền thực hành

Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược PasteurPhòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội hoặc Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Nguồn: Yhoccotruyenvn.com




Xem thêm : Cao dang Dieu Duong Ha Noi, Xet tuyen Cao dang Duoc Ha Noi nam 2017