Văn bằng 2 Cao đẳng Dược: Ngành đáng học nhất năm 2017 Ngành Dược đang được các nhà đầu tư đổ vốn để phát triển nên có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai do đó Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trở thành ngành thu hút nhiều bạn trẻ hiện nay. Những trường đào tạo ngành Y học cổ truyền năm 2017 Những công

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược: Ngành đáng học nhất năm 2017

1187

Ngành Dược đang được các nhà đầu tư đổ vốn để phát triển nên có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai do đó Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trở thành ngành thu hút nhiều bạn trẻ hiện nay.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Tại sao Văn bằng 2 Cao đẳng Dược lại đáng để bạn trẻ theo học

Nội dung trong bài viết

Hiếm có ngành nào mà được chú trọng  đầu tư phát triển như ngành Dược. Không chỉ có các doanh nghiệp trong nước mà những doanh nghiệp nước ngoài cung đang “nhòm ngó” thị trường Dược phẩm Việt Nam bằng cách mua lại cổ phần các công ty sản xuất Dược và đầu tư dây chuyền sản xuất, do đó tương lai tươi sáng về ngành Dược trong tương lai không còn xa nữa. Đồng thời đây cũng là thời cơ tốt cho sinh viên học ngành Dược sẽ dễ dàng kiếm việc trong lĩnh vực này.

Theo kết quả một cuộc nghiên cứu tại Mỹ mà chuyên mục tin tức Y Dược có được: Trong những năm tiếp theo, từ 2018 tỷ lệ phát triển của ngành Dược luôn ở mức 2 con số và sẽ không ngừng tăng. Tại Việt Nam, Y – Dược là những ngành nghề đang ở trong tình trạng khan hiếm, nhiều cơ hội việc làm, thu nhập hấp dẫn nên người thất nghiệp học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, người đã đi làm cũng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, sinh viên vừa tốt nghiệp cũng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược,.. do đó Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học ngoài giờ hành chính nổi lên như một xu hướng mới đáng để sinh viên theo học vào năm 2017 và những năm tiếp theo.

Điều kiện để dễ dàng chuyển đổi sang Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Những bạn trẻ đã đi làm, hoặc đã thất nghiệp, hay vừa tốt nghiệp một trường nào đó nếu muốn chuyển đổi sang văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần đáp ứng những điều kiện dưới đây:

  • Thí sinh phải có đầy đủ sức khỏe, có quyền công dân, không vi phạm luật hình sự, dân sự trong thời gian này.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp và nhận bằng ở bất cứ một ngành nào bậc Cao đẳng (hoặc Đại học)

Như vậy, với những bạn trẻ đang muốn chuyển đổi sang Văn bằng 2 Cao đẳng Dược yêu cầu bạn phải hoàn thành chương trình đào tạo với hệ chính quy và nhận bằng tốt nghiệp viên sau đó mới có thể chuyển đổi.

Thời gian đào tạo ngắn cũng là một trong những điểm thu hút với những bạn trẻ theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Theo đó, thí sinh tốt nghiệp ngành thuộc hệ Cao đẳng trở lên thuộc khối ngành sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, … sẽ đào tạo trong 18 tháng, nếu không trong nhóm ngành sức khỏe sẽ đào tạo trong 20 tháng. Như vậy, việc chuyển đổi sang Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nói chung không mất quá nhiều thời gian, và bạn nhanh chóng có thể ra trường để kiếm việc làm cho mình.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược lấy sinh viên làm trung tâm

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược lấy sinh viên làm trung tâm

Chuẩn bị Hồ sơ để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Các bạn trẻ sau khi đáp ứng điều kiện để học tập hãy chuẩn bị Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.
  • Bằng tốt nghiệp và bẳng điểm ở trường đã học có photo công chứng ra làm 2 bản.
  • Phong bì có dán sẵn tem dán, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • 02 Giấy khai sinh và sơ yếu lí lịch có xác nhận của UBND xã nơi cư trú
  • 04 ảnh 3*4
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược với 3 ngành: Dược, điều dưỡng, và xét nghiệm.  

Sau khi bạn đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ bạn có thể nộp hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để đăng kí chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thí sinh chỉ cần nộp hồ sơ về địa chỉ: Cao Đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 09.8258.8258 – 09.8259.8259.

Nguồn: yhoccotruyenvn.com




Xem thêm : Cao dang Dieu Duong Ha Noi, Xet tuyen Cao dang Duoc Ha Noi nam 2017