Trường nào xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 Năm 2017 em sẽ tốt nghiệp THPT, nhận thấy lực học của mình ở mức Trung bình khá nên em muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, vậy Trường nào xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng ạ? Học Trung cấp Hộ Sinh có thể học liên thông Cao đẳng Dược hay không? Học

Trường nào xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

1663

Năm 2017 em sẽ tốt nghiệp THPT, nhận thấy lực học của mình ở mức Trung bình khá nên em muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, vậy Trường nào xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng ạ?

Đào tạo Điều dưỡng viên năm 2017 ở đâu tốt?

Đào tạo Điều dưỡng viên năm 2017 ở đâu tốt?

Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Việc học tập trong ngành Điều dưỡng vô cùng có ý nghĩa bởi công việc của bạn liên quan đến tính mạng và sức khỏe của con người. Tuy nhiên không phải thí sinh nào cũng có thể học tập ngành Điều dưỡng tại các trường Đại học bởi điểm chuẩn của những trường này thường vô cùng cao. Điển hình như Trường Đại học Y Hà Nội, mức điểm chuẩn của ngành Điều dưỡng năm 2016 là 24 điểm. Có thể thấy mức điểm này khá cao phải là những học sinh giỏi mới có thể thi đỗ. Tuy nhiên, vẫn còn cơ hội cho các thí sinh đam mê ngành Điều dưỡng đó là lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng với mức xét tuyển đầu vào dễ dàng hơn.

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tốt nhất?

Nội dung trong bài viết

Các thí sinh muốn học Cao đẳng Điều dưỡng cần phải đáp ứng được ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào mà Bộ Lao động TB&XH đã quy định đó chính là tốt nghiệp THPT. Trong năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh ngành Điều dưỡng, thực hiện theo đúng quy chế mà Bộ đã đề ra. Đây là một trong những cơ sở đào tạo ngành Điều dưỡng chất lượng. Nhiều năm qua, trường đã đạt được các thành tích đáng kể và được nhiều phụ huynh, học sinh tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”.

Ngành Điều dưỡng ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Ngành Điều dưỡng ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Với phương châm đào tạo lý thuyết luôn đi kèm với thực hành, dưới sự hướng dẫn của giảng viên ưu tú giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn họ luôn sẵn sàng giải đáp bất cứ thắc mắc nào của thí sinh trong quá trình học tập. Bên cạnh đó, trường còn liên kết với Bệnh viện Y học Cổ truyền Trường Giang, giúp các thí sinh có cơ hội tiếp xúc với thực tế ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường.

Học Cao đẳng Điều dưỡng cơ hội việc làm như thế nào?

Với tình trạng thiếu nhân lực trong ngành Y tế như hiện nay, Bộ Y tế đã cùng Bộ Giáo dục phối hợp với các trường đào tạo ngành Điều dưỡng đặc biệt là các trường Cao đẳng đào tạo thêm những Điều dưỡng viên giỏi tay nghề. Hiện nay, tại các bệnh viện và cơ sở y tế một Điều dưỡng viên phải làm việc hết công suất chăm sóc cho rất nhiều bệnh nhân cùng lúc. Nguồn nhân lực không đủ đáp ứng nhu cầu của xã hội sẽ kéo theo hệ quả là kém chất lượng. Chính vì vậy ngành Y tế nước ta đang rất cần nhân lực ở mọi trình độ.

Trong năm 2017, với điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng vô cùng dễ dàng, các thí sinh hãy nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ rồi gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Ngoài ra, trường cũng đào tạo các chuyên ngành khác như Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược năm 2017, để thí sinh có thể lựa chọn ngành nghề mà mình yêu thích.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng 2017

Thí sinh sau khi làm xong hồ sơ xin gửi về địa chỉ:

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại liên hệ: 09.8258.8258 – 09.8259.8259




Xem thêm : Cao dang Dieu Duong Ha Noi, Xet tuyen Cao dang Duoc Ha Noi nam 2017