Quy định chuẩn về thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 Mỗi bậc học lại có một quy định về thời gian đào tạo khác nhau. Vậy đối với chương trình văn bằng 2 Cao đẳng Dược thời gian đào tạo được quy định như thế nào? Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược giúp thay đổi cuộc đời Mất gốc kiến thức có học được

Quy định chuẩn về thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

1401

Mỗi bậc học lại có một quy định về thời gian đào tạo khác nhau. Vậy đối với chương trình văn bằng 2 Cao đẳng Dược thời gian đào tạo được quy định như thế nào?

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tạo việc làm cho hàng nghìn cử nhân thất nghiệp

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tạo việc làm cho hàng nghìn cử nhân thất nghiệp

Theo thống kê mà chuyên mục tin tức Giáo dục cập nhật được: Hàng năm ở Việt Nam có không ít người rơi vào tình cảnh thất nghiệp, số đông thuộc đối tượng sinh viên vừa mới ra trường, họ phải đi làm những công việc không như mong muốn hoặc về các khu công nghiệp làm công  nhân. Điều này không chỉ lãng phí nguồn chất xám mà còn tạo điều kiện cho những tệ nạn phát triển. Tuy nhiên có nhiều người không cam chịu số phận, quyết định lựa chọn một ngành học khác để thay đổi cuộc đời. Một trong những ngành được thí sinh lựa chọn nhiều nhất đó chính là ngành Dược. Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược được coi là sự lựa chọn thông minh khi nguồn nhân lực ngành Y Dược đang khan hiếm trầm trọng.

Đặc biệt với những bước phát triển như hiện nay trong ngành Dược, sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược chính quy, Văn bằng 2 hay Liên thông ngành Dược đều mang lại những cơ hội việc làm vô cùng lớn, thậm chí có thể tự phát triển kinh doanh bằng cách mở hiệu thuốc, nhà thuốc.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội như thế nào?

Nội dung trong bài viết

Sinh viên chọn chương trình Cao đẳng Dược văn bằng 2 để tìm kiếm một tương lai tốt đẹp hơn cần đáp ứng được các điều kiện sau đây:

  • Người học phải có bằng tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên ở ngành nghề bất kỳ tại một trường bất kỳ thuộc hệ thống giáo dục của Việt Nam
  • Người học không được nằm trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Người học đủ điều kiện sức khỏe để tham gia học tập

Với những điều kiện đơn giản trên, thí sinh có thể đáp ứng được một cách dễ dàng và trở thành tân sinh viên của trường, cùng hòa nhập vào thế giới ngành Dược từng bươc thực hiện giấc mơ trở thành Dược sĩ giỏi trong tương lai. Bên cạnh những điều kiện trên, những người muốn đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội cần có thêm đức tính chăm chỉ, thật thà bởi chỉ cần sai một ly có thể đi một dặm. Bởi ngành Dược là ngành liên quan trực tiếp đến sức khỏe, đừng vì một chút bất cẩn của mình để hối hận cả đời.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược từ 18-20 tháng

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược từ 18-20 tháng

Quy định về thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Nếu như quy định đối với chương trình Cao đẳng Dược chính quy là 3 năm thì đối với chương trình văn bằng 2 Cao đẳng Dược, thời gian đào tạo sẽ được rút ngắn đi hơn rất nhiều. Cụ thể đối với mỗi thí sinh thuộc các nhóm ngành học khác nhau sẽ có thời gian đào tạo khác nhau:

Thời gian 18 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp có bằng Cao đẳng trở lên cùng nhóm ngành Sức khỏe. Tức những thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm,…đều có thể đăng ký theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội.

Thời gian 20 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp có bằng Cao đẳng trở lên nhưng không cùng nhóm ngành Sức khỏe. Điều này có nghĩa, những thí sinh tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm, ngân hàng, tài chính,…hệ Cao đẳng, Đại học đều có thể đăng ký theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội.

Không chỉ có mức thời gian ngắn, Nhà trường còn tạo điều kiện cho các thí sinh lựa chọn theo học thời gian phù hợp với điều kiện của từng đối tượng như vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ Thứ 7& CN, điều này tạo điều kiện cho sinh viên có thể vừa học vừa làm kiếm thu nhập trang trải cho bản thân và gia đình.

Những giấy tờ cần thiết trong bộ hồ sơ chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Nếu có mong muốn học văn bằng 2 Cao đẳng Dược, người học cần phải chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược bao gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Các thí sinh lưu ý, thời gian nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2017 sẽ đến hết ngày 15/12/2017. Nhà trường nhận hồ sơ vào nhiều đợt trong năm 2017 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật.

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký học về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP. Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 09.8258.8258 – 09.8259.8259




Xem thêm : Cao dang Dieu Duong Ha Noi, Xet tuyen Cao dang Duoc Ha Noi nam 2017