Tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh hệ văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, tiến tới mục tiêu đào tạo nhiều Y sĩ Y học cổ truyền giỏi cho đất nước.Nội dung trong bài viết Tuyển sinh đào tạo Thầy thuốc Y học cổ

Tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền năm 2017

3763

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh hệ văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, tiến tới mục tiêu đào tạo nhiều Y sĩ Y học cổ truyền giỏi cho đất nước.

Nội dung trong bài viết

van-bang-2-trung-cap-y-hoc-co-truyen

Y học cổ truyền đóng vai trò quan trọng trong khám chữa bệnh

Từ thời xa xưa việc vận dụng các bài thuốc Đông Y, thuyết âm dương ngũ hành trong việc chữa trị bệnh là chủ yếu. Đó chính là tiền thân của nền Y học cổ truyền hiện nay. Đến bây giờ xã hội càng phát triển lại có rất nhiều các căn bệnh oái oăm mà Tây Y không giải quyết được nhưng chỉ cần một vài lần châm cứu, bấm huyệt, uống thuốc Đông Y thì bệnh lại khỏi. Nắm bắt được nhu cầu khám chữa bệnh bằng Đông Y ngày càng nhiều của người dân, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Trung cấp Y dược để kỳ vọng đào tạo được nhiều Y sĩ Y học cổ truyền giỏi phục vụ đất nước.

Ngành Y học cổ truyền là một trong những ngành cao quý thường được gọi là Đông Y từ thời xưa, người xưa đã biết vận hành thuyết âm dương – ngũ hành trong việc khám chữa bệnh, sử dụng các loại thảo dược có sẵn trong thiên nhiên  để làm ra những bài thuốc trị bệnh cực kỳ hiệu quả

Đông Y thường chủ trương chữa từ khi bệnh chưa hình thành, phương châm chính đó là bằng mọi giá phải giữ gìn tính mạng của bệnh nhân sau đó mới nghĩ tới vấn đề khống chế, tiêu diệt ổ bệnh.

Vì sao nên học văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền? 

Như đã nói ở trên ngành Y học cổ truyền đóng vai trò cực lớn trong Y học thế giới nói chung và đặc biệt là ở nước ta số người tin dùng Đông Y là cực lớn vì thế nếu bạn học văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền sẽ có những ưu thế sau đây :

san44

Vì sao nên học văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền

  • Được khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, như châm cứu, bắt mạch, xoa bóp, dùng thảo dược thiên nhiên ( lưu ý không được dùng thuốc tây )
  • Được sử dụng các thành phẩm thuốc đông y của bộ Y tế cấp phép trong việc khám và chữa bệnh
  • Có quyền bán thuốc đông Y nhưng phải đăng ký với bộ y tế và được bộ kiểm duyệt
  • Được bào chế thuốc sống thành chín và kê đơn , sắp thuốc cho người bệnh
  • Nếu bạn đã học ngành Tây Y khi lại học thêm văn bằng hai trung cấp y học cổ truyền  gần như sẽ là toàn năng khi đó mình sẽ phối kết hợp những gì tinh tuý nhất giữa hai nhà trong việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân
  • Làm nghề chữa bệnh cứu người luôn luôn được cả xã hội tôn quý.

Học văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền có thể làm được Y Dược cổ truyền không?

Theo thông tư  07/2007/TT  điều kiện để hành nghề chuẩn trị Y học cổ truyền.

Người đứng đầu phòng chẩn trị cần phải có trình độ từ Y sĩ Y học cổ truyền khoảng 4 năm mới có đủ khả năng  để được bộ cấp chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh.

Vì vậy để có thể hành nghề Y hợp pháp có giấy tờ hợp lệ thì phải được đào tạo chuyên môn y học cổ truyền ở các trường đào tạo ngành này trên toàn quốc và Trường Y Khoa Pasteur với đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, cứng tay nghề kết hợp với trang thiết bị giảng dạy cũng như thực hành hiện đại luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn.

Điều kiện để học văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền

  1. Là sinh viên đã tốt nghiệp các trường trung cấp trên toàn quốc.
  2. Sinh viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành ở nước ta.
  3. Có hồ sơ hợp lệ:
  •  Phiếu đăng ký học trường trung cấp Y Pasteur
  •  Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp hoặc bảng điểm trung cấp, cao đẳng, đại học đã từng theo học.
  •  Công chứng giấy khai sinh.
  •  Có 2 ảnh cỡ 3×4, và 1 ảnh 2×3.Thí sinh nộp hồ sơ tại đây

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng 106 – Số 131 Phố Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

y-hoc-co-truyen-4

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM: Số 37/3 đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại tuyển sinh Tp HCM: Điện thoại tư vấn 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Nguồn: Yhoccotruyenvn.com




Xem thêm : Cao dang Dieu Duong Ha Noi, Xet tuyen Cao dang Duoc Ha Noi nam 2017