Cơ hội phát triển lớn khi học Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018 Phương pháp chữa bệnh bằng các bài thuốc y học cổ truyền đang được ưa chuộng, chính vì thế cơ hội phát triển của những người học Y học cổ truyền ngày càng rộng mở trong tương lai. Học Trung cấp Y học cổ truyền để trở thành Lương Y danh tiếng Tiêu chí chọn

Cơ hội phát triển lớn khi học Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018

2564

Phương pháp chữa bệnh bằng các bài thuốc y học cổ truyền đang được ưa chuộng, chính vì thế cơ hội phát triển của những người học Y học cổ truyền ngày càng rộng mở trong tương lai.

Đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền theo mô hình Bệnh viện - Trường Y

Đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền theo mô hình Bệnh viện – Trường Y

Vai trò của ngành Y học cổ truyền ngày càng được coi trọng

Các chuyên gia về y học cổ truyền cũng khuyên người bệnh nên ưu ái cho phương pháp chữa bệnh bằng y học cổ truyền bởi vì so với y học hiện đại thì cách làm này vừa an toàn, tiết kiệm vừa hạn chế tác dụng phụ tối đa giúp người bệnh điều trị đảm bảo, an toàn hơn. Nền móng nghìn năm lịch sử tạo cho Y học cổ truyền có nhiều bài thuốc phong phú, hàng trăm nghìn loại thảo dược được ghi chép vào Y điển.

Cùng với nhiều ngành nghề khác trong hệ thống Y Dược như điều dưỡng, dược sĩ, y sĩ… Y học cổ truyền cũng được đánh giá là ngành học giàu tiềm năng, có cơ hội xin việc dễ dàng. Bác sĩ y học cổ truyền ra trường có thể làm việc tại các bệnh viện Y học cổ truyền, khoa Y học cổ truyền của các bệnh viện tuyến tỉnh, huyện, làm việc tại các phòng khám tư nhân. Nếu tốt nghiệp loại khá giỏi sẽ được ở lại các trường y khoa làm cán bộ giảng day. Tỷ lệ cạnh tranh khi làm việc lĩnh vực y học cổ truyền nhẹ nhàng hơn so với các lĩnh vực y dược khác…  Thêm vào đó nguồn nhân lực Y sĩ Y học cổ truyền vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu chữa bệnh của đông đảo người dân. Theo thống kê tại các Viện Y Dược học dân tộc và Viện Y học cổ truyền, số lượng nhân lực mới chỉ đáp ứng 2/3 nhân sự cần có. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để các bạn trẻ theo học Trung cấp Y học cổ truyền có thể tự tin theo đuổi ngành nghề mình đã theo học.

Tận dụng được những ưu điểm sẵn có của phương pháp điều trị bằng Y học cổ truyền (hay còn gọi là Đông y), các bài thuốc dân gian, xoa bóp, bấm huyệt…Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thông báo chính thức tuyển sinh và đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền với chương trình hết sức bài bản và khoa học. Có thể nhận thấy, bên cạnh ngành Y dược thì ngành Y học cổ truyền đang trở thành ngành học rất hấp dẫn các bạn trẻ hiện nay, nhất là các bạn đang chuẩn bị tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.

Tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền chỉ cần tốt nghiệp THCS

Tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền chỉ cần tốt nghiệp THCS

Thông báo tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu theo học của các bạn trẻ và cung cấp nhân sự cho các nhà tuyển dụng trong tương lai, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thông báo tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền với các thông tin xét tuyển như sau:

Phạm vi tuyển sinh: Tất cả các thí sinh trên cả nước, không phân biệt tôn giáo vùng miền

Đối tượng tuyển sinh: Những thí sinh đã tốt nghiệp từ bậc THCS trở lên, có đầy đủ sức khỏe để tham gia học tập

Hình thức tuyển sinh: Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tuyển sinh theo hình thức xét tuyển học bạ, miễn thi

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018

Thí sinh đáp ứng được những điều kiện tuyển sinh của nhà trường cần làm một bộ hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền với những giấy tờ cần thiết sau đây:

  • 01 Bộ phiếu đăng ký tuyển sinh TCCN theo mẫu của Bộ GD-ĐT
  • 01 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy CNTN tạm thời (đối với học sinh vừa tốt nghiệp)
  • 01 Bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • 01 Bản sao công chứng Bằng và Bảng điểm đối với đối tượng đã tốt nghiệp Y sĩ trở lên.
  • Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 02 Ảnh màu 3 x 4 có ghi đầy đủ thông tin thí sinh.
  • 02 Phong bì dán tem thư và ghi rõ địa chỉ, số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Địa chỉ đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018

Địa chỉ đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018

Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển bằng 1 trong những cách sau đây:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tại địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Cách 2: Gửi hồ sơ bằng cách chuyển phát nhanh theo đường bưu điện đến địa chỉ tuyển sinh của Trường Trung cấp Y khoa Pasteur.

Mọi thắc mắc về vấn đề tuyển sinh, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại đường dây nóng: 024.6296.6296 – 09.8259.8259




Xem thêm : Cao dang Dieu Duong Ha Noi, Xet tuyen Cao dang Duoc Ha Noi nam 2017