Trường Cao đẳng Y Dược HCM thông báo điều kiện xét tuyển và học phí năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược HCM thông báo tuyển sinh năm 2017 với nhiều hỗ trợ cho sinh viên cùng điều kiện xét tuyển dễ dàng, học phí thấp.Nội dung trong bài viết Mẫu bằng Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như thế nào? Mã trường, mã ngành Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược HCM thông báo điều kiện xét tuyển và học phí năm 2017

1493

Trường Cao đẳng Y Dược HCM thông báo tuyển sinh năm 2017 với nhiều hỗ trợ cho sinh viên cùng điều kiện xét tuyển dễ dàng, học phí thấp.

Nội dung trong bài viết

Điều kiện xét tuyển và Học phí Cao đẳng Dược năm 2017

Điều kiện xét tuyển và Học phí Cao đẳng Dược năm 2017

Mới đây, Văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có nhận được một bức thư từ một bạn học sinh có nội dung như sau: Thưa thầy cô, hiện tại em chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia, sau khi tốt nghiệp em có nguyện vọng học Cao đẳng Dược nhưng em chưa biết điều kiện xét tuyển của nhà trường như thế nào và học phí là bao nhiêu? Mong thầy cô sớm giải đáp thắc mắc này cho em. Em xin chân thành cảm ơn!

Đầu tiên, Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur HCM rất cảm ơn em đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho nhà trường, để giải đáp thắc mắc của em cũng như để tất cả các bạn học sinh khác hiểu hơn về quy chế tuyển sinh và mức học phí của nhà trường được áp dụng trong năm 2017, Các thầy cô sẽ giúp em trả lời câu hỏi này.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, được sự chỉ đạo của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội đã tiến hành tuyển sinh nhiều lớp Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển. Theo đó các em học sinh chỉ cần đáp ứng đủ các điều kiện sau là hoàn toàn có thể tự tin nộp hồ sơ về trường:

Thứ nhất: Chỉ cần thí sinh đỗ Tốt nghiệp THPT

Thứ hai: Có lý lịch rõ ràng, trong sạch

Thứ ba: Có đủ điều kiện sức khỏe.

Với những em Tốt nghiệp năm 2017, không cần đợi có bằng các em chỉ cần có giấy chứng nhận tạm thời là đã có thể tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược. Với hình thức tuyển sinh này nhà trường đã giúp nhiều bạn thí sinh giảm thiểu được áp lực thi cử mà vẫn có thể được theo học đúng ngành mình yêu thích.

Trường Cao đẳng Y Dược HCM đào tạo chất lượng cao học phí thấpTrường Cao đẳng Y Dược HCM đào tạo chất lượng cao học phí thấp

Học phí Cao đẳng Dược năm 2017

Từ nhiều năm nay, trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ nổi tiếng là ngôi trường uy tín chất lượng có bề dày kinh nghiệm trong việc đào tạo và giảng dạy mà còn được biết đến là một ngôi trường có mức học phí tương đối tiết kiệm. Hiện nay nhà trường có 3 cơ sở tại Yên Bái, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Với mỗi cơ sở nhà trường sẽ áp dụng một mức học phí khác nhau cụ thể:

  • Học phí áp dụng tại cơ sở Yên Bái là: 400.000 VNĐ/tháng
  • Học phí áp dụng tại cơ sở Hà Nội là: 750.000 VNĐ/tháng
  • Học phí áp dụng tại cơ sở TP. Hồ Chí Minh là: 800.000 VNĐ/tháng

Đây là mức học phí được xem là tiết kiệm hơn rất nhiều so với các cơ sở đào tạo khác, vì vậy các em học sinh có thể hoàn toàn yên tâm theo học tại đây.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển cao đẳng Dược

Nếu các bạn thí sinh đã đáp ứng đủ các điều kiện xét tuyển và yêu thích ngôi trường này hãy nhanh tay nộp hồ sơ về trường nhé. Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017
  • Bản pho to có dấu công chứng bằng tốt nghiệp THPT nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh vừa thi THPT quốc gia và tốt nghiệp năm 2017.
  • Học bạ THPT bản pho to có công chứng.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) vào phần người nhận để trường gửi giấy báo nhập học.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Mọi thắc mắc của các bạn học sinh và phụ huynh có thể gửi về cho nhà trường theo địa chỉ: Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, số 101 Tô vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc Nếu như chưa rõ về địa chỉ Cao đẳng Dược TP.HCM ở đâu, các thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại: 0996.355.355 – 0886.355.355 để được tư vấn.

Nguồn: yhoccotruyenvn.com




Xem thêm : Cao dang Dieu Duong Ha Noi, Xet tuyen Cao dang Duoc Ha Noi nam 2017