Các khối nghành thí sinh đăng ký nhiều nhất năm 2017 Ngày 20/4 các thí sinh phải hoàn tất thủ tục đăng ký dự thi THPT Quốc gia, theo thống kê của Bộ GD&ĐT ngành thí sinh đăng ký xét tuyển nhiều nhất là nào? Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Y học cổ truyền năm 2017 Thông tin tuyển sinh Học viện Y Dược

Các khối nghành thí sinh đăng ký nhiều nhất năm 2017

2009

Ngày 20/4 các thí sinh phải hoàn tất thủ tục đăng ký dự thi THPT Quốc gia, theo thống kê của Bộ GD&ĐT ngành thí sinh đăng ký xét tuyển nhiều nhất là nào?

Thông tin về đăng ký xét tuyển nhiều nhất

Nội dung trong bài viết

Đến cuối giờ chiều ngày 20/04/2017 cả nước có 859,835 thí sinh ĐKDT; trong đó thí sinh đăng ký xét tuyển là 643,151 (74.8%); thí sinh tự do là 79,714 (9.27%). Cho đến nay, tỉ lệ chọn các bài thi của thí sinh cụ thể như sau:

  • Số thí sinh đăng ký chọn bài thi KHTN là 321,451 (37.39%);
  • Số thí sinh đăng ký chọn bài thi KHXH là 417,334 (48.54%);
  • Số thí sinh đăng ký cả 2 bài thi là 71,046 (8.26%)

a1_kfop

Việc lựa chọn xét tuyển theo khối A và khối D1 đã dẫn tới chọn lựa ngành nghề thí sinh ở các khối kỹ thuật trong đó có ngành thí sinh đăng ký xét tuyển nhiều nhất năm 2017 là công nghệ thông tin được lựa chọn nhiều nhất.

Bên cạnh đó, theo Thứ trưởng Bùi Văn Ga khẳng định Bộ sẽ giúp các trường lọc ảo thí sinh bằng cách cung cấp tất cả những dữ liệu thí sinh cho các trường Đại học cân nhắc lựa chọn điểm chuẩn phù hợp nhất. Sau khi có danh sách dự kiến, các trường cập nhật lên cổng tuyển sinh của Bộ. Phần mềm sẽ loại bỏ những NV thấp của TS đã trúng tuyển nhiều NV để đảm bảo mỗi TS chỉ trúng tuyển 1 NV cao nhất (nếu có) trong tất cả các danh sách mà các trường gửi lên.

Theo như Bộ GD&ĐT đã ban hành, dự kiến đến ngày 7/7/2017 sẽ công bố kết quả thi THPT Quốc gia năm 2017, những bài thi và các môn thi tổ hợp đều lấy thang điểm 10 và phải đạt trên mốc điểm liệt là 1,0 điểm.

SinhVienIT.Net---y1-1

Ngành Y Dược vẫn có tiềm năng phát triển

Nghành y dược là nghành có sự phát triển cao

Theo các chuyên gia giáo dục, ngành Y Dược liên quan đến vấn đề sức khỏe và tính mạng vẫn được xem là ngành có tiềm năng phát triển nhất hiện nay, đây cũng là ngành thí sinh đăng ký xét tuyển có số lượng tương đối cao, đặc biệt là ngành Dược. Các trường đào tạo về Y Dược sẽ vẫn duy trì điểm chuẩn ở Top đầu, bên cạnh đó các cơ sở như Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ là giải pháp tốt nhất cho những thí sinh có học lực Trung bình – Khá muốn theo đuổi lĩnh vực Y Dược.

Trong năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh với điều kiện các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT, các chuyên ngành đào tạo như Cao đẳng Y Dược , Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng đây chính là cơ hội rất tốt cho các thí sinh đam mê với ngành Dược học tập.

Bên cạnh đó, thời gian đào tạo Cao đẳng Dược cũng ngắn hơn rất nhiều sơ với trình độ Đại học, thí sinh chỉ cần học tập trong khoảng thời gian 2,5 năm là đã có thể nhận được tấm bằng Cao đẳng Y Dược có thể xin việc ở các nhà tuyển dụng. Thí sinh cũng có thể tiếp tục liên thông Đại học nếu đáp ứng đủ yêu cầu theo đúng quy định.

Những thí sinh có niềm đam mê với lĩnh vực này có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội về địa chỉ:Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 4 – Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn:yhoccotruyenvn.com




Xem thêm : Cao dang Dieu Duong Ha Noi, Xet tuyen Cao dang Duoc Ha Noi nam 2017