Điều kiện học Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền năm 2018 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học bởi thời gian học ngắn. Vậy điều kiện học Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền là gì?

Điều kiện học Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền năm 2018

2307

Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học bởi thời gian học ngắn. Vậy điều kiện học Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền là gì?

Điều kiện học Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018

Điều kiện học Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018

Sự kết hợp Y học Cổ truyền và Y học hiện đại trong việc chữa trị và nâng cao sức khỏe cũng như kết quả điều trị cho người bệnh hiện nay đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Chính vì thế mà các bạn trẻ quan tâm tời ngành Y học Cổ truyền và lựa chọn học nhiều hơn so với những năm trước đây. Điều kiện học Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền là gì?

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành Y học cổ truyền

Nội dung trong bài viết

Ngày nay, nhiều người tin tưởng dùng y thuật trong Đông y để chữa bệnh, bởi sự an toàn và những hiệu quả mà nó mang lại vô cùng bất ngờ. Chính vì lẽ đó, mà Y sĩ Y học Cổ truyền ngày càng phát triển mạnh mẽ và chiếm một vị trí quan trọng trong công tác phòng và khám chữa bệnh sức khỏe của con người.

Việc phát triển của ngành Y học Cổ truyền như hiện nay, mang lại nhiều cơ hội cho người học những công việc mà họ yêu thích với mức thu nhập ổn định. Nhiều bạn đã làm hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền tại Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur.

Điều kiện học Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018

Tương tự với các nhóm ngành sức khỏe khác mà Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur đào tạo, Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền tuyển sinh theo hình thức xét tuyển học bạ THCS với điều kiện xét tuyển như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THCS trở lên, tuổi từ 18 trở lên.
  • Có sức khỏe tốt để theo học.
  • Có lý lịch rõ ràng, không vi phạm pháp luật hay trong thời gian thi hành án.

Với những điều kiện học ở trên thí sinh có thể dễ dàng trở thành sinh viên của trường để thực hiện hóa ước mở của mình trở thành Y sĩ chữa bệnh. Đặc biệt là khi tham gia đăng ký học Trung cấp Y học cổ truyền thí sinh không phải trải qua bất kỳ đầu vào nào, giảm bớt gánh nặng thi cử cho các bạn cũng như điểm số khi thi tuyển vào các trường Cao đẳng Y Dược, Đại học khác.

Tuyển sinh Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018

Tuyển sinh Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018

Thời gian đào tạo Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền

Tùy vào đầu vào của mỗi thí sinh mà Trường Trung cấp Y khoa Pasteur có thời gian học cụ thể để các đối tượng có đầy đủ kiến thức nhất để sau khi ra trường có thể làm được việc. Cụ thể như sau:

  • Đối với những đối tượng đã tốt nghiệp trình độ Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe trở lên: Thời gian đào tạo Trung cấp Y sĩ Y học cổ 10 tháng.
  • Đối với những đối tượng đã tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên và thuộc nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe: Thời gian đào tạo Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền 12 tháng.
  • Đối với những đối tượng đã tốt nghiệp THPT (hay BTVH): Thời gian đào tạo Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền 2 năm.
  • Đối với những đối tượng trượt tốt nghiệp THPT: Thời gian đào tạo Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền 2 năm 3 tháng.
  • Đối với những đối tượng đã tốt nghiệp THCS: Thời gian đào tạo Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền 3 năm.

Sau khi tốt nghiệp các bạn học viên sẽ được cấp bằng Trung cấp chính quy và có thể liên thông học lên Cao đẳng hay liên thông Bác sĩ Y học cổ truyền nếu như các bạn có nhu cầu và đáp ứng được điều kiện quy chế tuyển sinh theo quy định Bộ.

Hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018

Hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018

Hồ sơ học xét tuyển Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018

Thí sinh có nguyện vọng theo học Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền tại Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • 01 Bộ hồ sơ học Trung cấp năm 2018.
  • 01 Bản sơ yếu lý lịch(thí sinh điền đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan tổ chức nơi mình đang công tác, làm việc).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • Bằng tốt nghiệp và học bạ THCS 02 bản photo có công chứng.
  • Bằng tốt nghiệp THPT và bảng điểm THPT có photo công chứng.
  • Photo có công chứng Bằng tốt nghiệp + Bảng điểm Trung cấp, Cao đẳng, Đại học(áp dụng cho thí sinh đăng ký học hệ 1 năm).
  • 02 Ảnh (3×4) và 2 ảnh (2×3) thí sinh cho tất cả ảnh vào 1 phong bì dán sẵn tem thư. Bên ngoài thí sinh ghi rõ ràng, đầy đủ thông tin, địa chỉ, số điện thoại liên hệ để nhà Trường liên lạc, báo tin.
  • Các giấy tờ chứng nhận đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thiện hồ sơ các bạn gửi về Trường theo địa chỉ:

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur ở Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Quận Thanh Xuân – Hà Nội (gần cầu vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn: 04.6296.6296 – 09.8259.8259.

Nguồn: yhoccotruyenvn.com




Xem thêm : Cao dang Dieu Duong Ha Noi, Xet tuyen Cao dang Duoc Ha Noi nam 2017