Ở đâu đào tạo Cao đẳng Dược tốt nhất năm 2017? Sau khi tốt nghiệp, nếu muốn cơ hội việc làm cao với mức lương hấp dẫn thì thí cần phải tìm cho mình một trường đào tạo Cao đẳng Dược uy tín chất lượng. Chương trình văn bằng 2 Cao đẳng Dược đem lại lợi ích gì cho thí sinh? Điều kiện liên thông từ

Ở đâu đào tạo Cao đẳng Dược tốt nhất năm 2017?

1765

Sau khi tốt nghiệp, nếu muốn cơ hội việc làm cao với mức lương hấp dẫn thì thí cần phải tìm cho mình một trường đào tạo Cao đẳng Dược uy tín chất lượng.

Đào tạo Y Dược gắn liền với thực hành Bệnh viện - Nhà thuốc

Đào tạo Y Dược gắn liền với thực hành Bệnh viện – Nhà thuốc

Ngành Dược là một trong những ngành có mức thu nhập cao, công việc lại khá nhẹ nhàng chính vì vậy không ít thí sinh đã lựa chọn cho mình con đường chính xác là theo học ngành Dược. Tuy nhiên lựa chọn trường Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu uy tín, có chất lượng tốt để theo học là điều thí sinh cần quan tâm vì hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội có khá nhiều địa chỉ đào tạo ngành này.

Địa chỉ Cao đẳng Dược ở đâu uy tín chất lượng năm 2017?

Nội dung trong bài viết

Theo tin tức Y Dược: Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ: 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội chuyên đào tạo các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng… Đây là đơn vị chính chuyên đào tạo nhân lực cho ngành Y Dược có bề dày lịch sử nhiều năm kinh nghiệm đào tạo ngành Dược. Với kỷ luật và cách giảng dạy nghiêm túc, trường tự hào là nơi cung cấp những nhân lực xuất sắc nhất trong ngành Dược. Nhà trường có đầy đủ cơ sở vật chất khang trang, thiết bị máy móc hiện đại, là nơi đáp ứng đủ các tiêu chí của Bộ Y tế đưa ra trong quá trình giảng dạy.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Cơ hội rộng mở cho sinh viên học Cao đẳng Dược năm 2017

Trong năm 2017, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược là thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT, khi học tập tại đây, sinh viên sẽ có được rất nhiều lợi thế như:

  • Được học tập dưới sự dẫn dắt của đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc đào tạo, đã và đang công tác tại các trường Y Dược danh tiếng trên cả nước.
  • Sinh viên sẽ có cơ hội được tiếp cận với môi trường đào tạo chuyên nghiệp với phòng học hiện đại, đáp ứng đủ tiêu chí giảng dạy thực hành.
  • Sinh viên học trong trường bên cạnh kiến thức chuyên môn còn được rèn luyện cả về thể chất theo đúng tiêu chuẩn, giúp nâng cao khả năng chịu được áp lực công việc sau này.
  • Ngoài ra, sinh viên sau khi kết thúc quá trình học sẽ được tư vấn hỗ trợ tìm kiếm việc làm nếu như các em có nhu cầu.

Ngoài ra nhà trường còn tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược, văn bằng 2 Cao đẳng Dược cho những thí sinh có nhu cầu nâng cao giá trị bằng cấp và mở rộng cơ hội nghề nghiệp

Do đó các thí sinh hãy có những lựa chọn chính xác nhất cho tương lai của mình bằng cách nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 tại địa chỉ:

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 09.8259.8259 – 09.8258.8258.

Nguồn: Địa chỉ trường Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu tốt nhất?

 




Xem thêm : Cao dang Dieu Duong Ha Noi, Xet tuyen Cao dang Duoc Ha Noi nam 2017