Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018 Xu hướng chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền ngày càng được ưa chuộng do đó nhiều thí sinh đã đăng ký học thêm văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền với mong muốn đổi đời. Kiến thức cơ bản trong chương trình đào tạo Y sĩ Y học cổ truyền

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018

3166

Xu hướng chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền ngày càng được ưa chuộng do đó nhiều thí sinh đã đăng ký học thêm văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền với mong muốn đổi đời.

Nhiều thí sinh học thêm Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền

Nhiều thí sinh học thêm Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền

Lý do học Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền?

Nội dung trong bài viết

Nếu như phương pháp chữa bệnh bằng Tây y được ví như “con dao hai lưỡi” có thể gây ra những tác dụng phụ nghiêm trọng nếu sử dụng không đúng cách, thì các phương pháp chữa bệnh bằng Y học cổ truyền luôn chiếm được ưu thế bởi sự an toàn cho cơ thể người sử dụng. Không dừng lại ở những kiến thức Y học cổ truyền dân tộc, Y sĩ Y học cổ truyền là người trực tiếp kế thừa và kết hợp hài hòa với Y học hiện đại, mang đến kết quả phòng chữa bệnh và nâng cao sức khỏe nhân dân hiệu quả nhất.

Thực tế hiện nay, sử dụng các bài thuốc thảo dược cổ truyền trong điều trị bệnh để giảm thiểu phản ứng phụ đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người, đặc biệt với trẻ em và người cao tuổi. Nhiều ý kiến cho rằng, thế kỷ XXI chính là thế kỷ của thuốc được bào chế từ thảo dược, do đó tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền trở thành lựa chọn của nhiều người để mở rộng cơ hội việc làm cho mình.

Điều kiện tuyển sinh và thời gian đào tạo văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền

Thí sinh muốn học văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền chỉ cần đáp ứng được điều kiện học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền sau đây:

  • Thí sinh tốt nghiệp từ hệ Trung cấp trở lên thuộc bất kỳ ngành nghề nào trong hệ thống giáo dục đào tạo tại Việt Nam
  • Có đầy đủ sức khỏe để tham gia học tập
  • Không trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự

 Vùng tuyển sinh: Tuyển sinh phạm vi cả nước.

Đào tạo văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền học thứ 7 chủ nhật

Đào tạo văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền học thứ 7 chủ nhật

Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền tùy thuộc với từng đối tượng cụ thể như sau:

Chương trình đào tạo 10 tháng: Áp dụng với đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng Y Dược Hà Nội trở lên các chuyên ngành sức khỏe

Chương trình đào tạo 12 tháng: Áp dụng với đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc các nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Quản trị kinh doanh, tin học, kế toán, sư phạm, tài chính ngân hàng…

Khung thời gian học: Có 2 khung thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính thuận lợi cho thí sinh vừa học vừa làm bao gồm: Học vào cả ngày cuối tuần thứ 7, chủ nhật hoặc Học vào buổi tối các ngày trong tuần từ thứ 2 – thứ 6.

Sau khi hoàn thành Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền, học viên được cấp bằng và được phép tham gia thi tuyển công chức, viên chức theo quy định của pháp luật hoặc tiếp tục học Liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm…để nâng cao giá trị bằng cấp của mình.

Hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018

Hồ sơ tuyển sinh: Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội năm 2018 bao gồm:

  • 01 sơ yếu lý lịch ghi đầy đủ thông tin, có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc nơi làm việc.
  • 01hồ sơ đăng ký tuyển sinh Trung cấp theo mẫu.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 02 bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên và bảng điểm tương đương có công chứng.
  • 01 ảnh 2×3 và 04 ảnh 3×4. Sau ảnh ghi rõ thông tin cá nhân. Đựng tất cả ảnh trong phong bì thư.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội

Để trở thành Y sĩ Y học cổ truyền giỏi không chỉ dựa vào lý thuyết hay kỹ thuật, mà còn cần đến kinh nghiệm cũng như tay nghề thành thạo. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tiêu biểu đáp ứng những nhu cầu học tập của thí sinh muốn chuyển đổi ngành Y học cổ truyền.

Thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược có nhu cầu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội năm 2018 nộp hồ sơ về địa chỉ: Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội. Điện thoại: 09.8258.8258 – 09.8259.8259.




Xem thêm : Cao dang Dieu Duong Ha Noi, Xet tuyen Cao dang Duoc Ha Noi nam 2017