Điều kiện tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2017? Y học cổ truyền là một ngành học ngày càng thu hút được nhiều bạn trẻ quan tâm và theo học với hệ Trung cấp. Vậy điều kiện tuyển sinh năm 2017 như thế nào?Nội dung trong bài viết Ngành Y học cổ truyền cần được quan tâm và chú trọng phát triển Địa chỉ

Điều kiện tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2017?

1432

Y học cổ truyền là một ngành học ngày càng thu hút được nhiều bạn trẻ quan tâm và theo học với hệ Trung cấp. Vậy điều kiện tuyển sinh năm 2017 như thế nào?

Nội dung trong bài viết

6-bi-quyet-bao-ve-gan-1

Y học cổ truyền ngày càng thu hút nhiều sinh viên

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ thu hút nhiều sinh viên theo học ngành Y học cổ truyền tại TPHCM, Hà Nội… Nhiều thí sinh muốn đăng kí học Trung cấp Y học cổ truyền tại Trường nhưng chưa biết các điều kiện tuyển sinh, thời gian đào tạo cũng như hồ sơ cần phải chuẩn bị những gì?

Tại sao Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lại thu hút nhiều thí sinh?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM là một trong những Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM đào tạo Y học cổ truyền có uy tín, chất lượng nhất tại TPHCM. Lí do Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thu hút nhiều thí sinh bởi vì:

– Trường có gần 10 năm hình thành và phát triển trong việc đào tạo ngành Y học cổ truyền.

– Nhà trường luôn đầu tư các phòng học, trang thiết bị học tập… phù hợp cho sinh viên.

Tuyen-sinh-trung-cap-y-si-y-hoc-co-truyen-pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền

– Đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao và nhiệt tình, tâm huyết, truyền đạt kiến thức cho sinh viên.

– Nhà trường có kí túc xá cho sinh viên trong quá trình học tập tại Trường với giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế.

– Trường còn tạo điều kiện việc làm với mức lương hấp dẫn cho nhiều sinh viên.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn được nhiều sinh viên đã và đang theo học bình chọn là ngôi trường uy tín, chất lượng nên càng thu hút thêm được nhiều thí sinh theo học.

y-hoc-co-truyen

Học Trung cấp Y học cổ truyền cần đáp ứng điều kiện gì?

Điều kiện tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM?

Nhằm để tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh đăng kí học Trung cấp Y học cổ truyền, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo điều kiện tuyển sinh vô cùng đơn giản. Đó là chỉ cần tốt nghiệp THCS trở lên và phải đảm bảo có đủ sức khỏe để theo học tại Trường.

Nếu thí sinh đáp ứng được những điều kiện này có thể chuẩn bị hồ sơ đăng kí học Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM với giấy tờ cần thiết, đầy đủ và đạt chuẩn rồi gửi về Văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong thời gian nhanh nhất để Nhà trường xét tuyển và đi học ngay sau khi trúng tuyển.

Nguồn: yhoccotruyenvn.com




Xem thêm : Cao dang Dieu Duong Ha Noi, Xet tuyen Cao dang Duoc Ha Noi nam 2017