Học phí văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018 Có rất nhiều thí sinh thắc mắc không biết học phí văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018 có tăng hay không hay vẫn giống như năm 2017 Quy chế tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018 có gì thay đổi? Học Trung cấp Y học cổ truyền

Học phí văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018

4792

Có rất nhiều thí sinh thắc mắc không biết học phí văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018 có tăng hay không hay vẫn giống như năm 2017

Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền học thứ 7 chủ nhật

Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền học thứ 7 chủ nhật

Đây là câu hỏi của rât nhiều thí sinh muốn học văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018. Với thắc mắc trên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được giải đáp như sau:

Địa chỉ học văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền uy tín chất lượng nhất?

Nội dung trong bài viết

Y học cổ truyền không phải là ngành học mới nhưng nếu xét trên thực tế thì lại có sự khan hiếm nguồn nhân lực rất lớn. Người cán bộ Y sĩ Y học cổ truyền đóng vai trò quan trọng trong công cuộc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của toàn ngành Y tế. Bạn là người yêu thích các ngành Y – Dược và muốn đóng góp công sức của mình vào công cuộc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của người dân nhưng đang băn khoăn không biết theo học Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền ở đâu để có đủ kiến thức chuyên môn, được đào tạo bài bản và có thể phát triển bản thân tốt nhất? Xin được trả lời rằng, với tất cả những điều kiện tốt nhất,  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là địa chỉ đào tạo tin cậy, giúp nuôi dưỡng và biến ước mơ trở thành cán bộ Y sĩ Y học cổ truyền nói riêng và cán bộ ngành y tế nói chung của bạn trở thành hiện thực một cách dễ dàng nhất và trong thời gian ngắn nhất. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với mục tiêu đào tạo ra những cán bộ Y sĩ Y học cổ truyền có đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm, sau khi ra trường có đủ khả năng để đảm nhiệm trọng trách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe con người bằng các loại thuốc nam, thuốc bắc, dược học cổ truyền, châm cứu, bấm huyệt và các phương pháp chữa bệnh không cần dùng thuốc…đến nay đã đào tào ra rất nhiều thế hệ Y sĩ Y học cổ truyền giỏi, nổi tiếng trong lĩnh vực chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, có khả năng đảm nhận các công việc ở nhiều vị trí khác nhau với nhiệm vụ chính là: Khám, chữa bệnh cho các bệnh nhân thông thường bằng Y học cổ truyền kết hợp với tinh hoa của Y học hiện đại.

Học phí văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền là bao nhiêu?

Nhiều thí sinh có điều kiện kinh tế không quá dư giả thì vấn đề học phí văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền cũng nhận được sự quan tâm cực lớn. Năm học 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra mức học phí Trung cấp Y học cổ truyền văn bằng 2 là 750.000 đồng/tháng thì đến năm 2018 mức học phí này vẫn được giữ nguyên để giúp thí sinh tiết kiệm được một khoản chi phí. Đây cũng là mức học phí thấp nhất tại các trường Cao đẳng đào tạo hệ Trung cấp Y học cổ truyền văn bằng 2

Trung cấp Y học cổ truyền văn bằng 2 học từ 10-12 tháng

Trung cấp Y học cổ truyền văn bằng 2 học từ 10-12 tháng

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền như thế nào?

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền với hình thức xét tuyển, đối tượng tuyển sinh bao gồm những ai đã tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành khác nằm trong hệ thống giáo dục đào tạo của Việt Nam, miễn thi với tất cả các thí sinh trên khắp mọi miền tổ quốc.

Với mỗi trường hợp khác nhau, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có những mốc thời gian đào tạo khác để đảm bảo có thể đào tạo ra lực lượng cán bộ Y sĩ Y học cổ truyền chất lượng nhất. Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền như sau:

Thời gian đào tạo 10 tháng: Áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược học, Cao đẳng Điều dưỡng, Kỹ thuật Vật lý trị liệu… muốn học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền.

Thời gian đào tạo 12 tháng: Chỉ áp dụng cho những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như Sư phạm, Kế toán, Công nghệ thông tin…muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền.

Tất cả sinh viên theo học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Trung cấp chính quy và có thể Liên thông Cao đẳng Y Dược và Đại học để trở thành Bác sĩ Y học cổ truyền khi đảm bảo đủ các tiêu chí mà Bộ Y tế đề ra.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền

Những giấy tờ cần có trong hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền

Một bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhất định phải đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

  • Hồ sơ đăng ký xét tuyển theo mẫu.
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học + bảng điểm tương đương.
  • Ảnh 3×4 có ghi rõ thông tin cá nhân sau ảnh và được chụp trong thời gian gần nhất.
  • Bản công chứng giấy khai sinh.
  • 02 phong bì thư có ghi rõ thông tin cá nhân và dán sẵn tem để nhà Trường tiện liên hệ khi cần.
  • Giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện ưu tiên (nếu có).

Địa chỉ xét tuyển văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP.Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 09.8258.8258 – 09.8259.8259




Xem thêm : Cao dang Dieu Duong Ha Noi, Xet tuyen Cao dang Duoc Ha Noi nam 2017