Địa chỉ học Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội năm 2018 Phương pháp chữa bệnh bằng Y học cổ truyền ngày càng phổ biến và được mọi người ưa chuộng, do đó Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội ngày càng thu hút nhiều thí sinh theo học. Chương trình đào tạo chuẩn đầu ra Trung cấp Y học cổ truyền Tham khảo phương

Địa chỉ học Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội năm 2018

2270

Phương pháp chữa bệnh bằng Y học cổ truyền ngày càng phổ biến và được mọi người ưa chuộng, do đó Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội ngày càng thu hút nhiều thí sinh theo học.

Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền học ngoài giờ hành chính

Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền học ngoài giờ hành chính

Y học cổ truyền có tầm quan trọng như thế nào ?

Nội dung trong bài viết

Y học cổ truyền là tinh hoa y học của Việt Nam và đã có hàng trăm năm qua. Nó là sự kết hợp giữa lý luận phương đông với những kinh nghiệm đúc kết của ông cha ta và đã đạt được nhiều thành tựu quý báu trong phòng ngừa, chữa bệnh bằng thuốc nam, thuốc bắc. Vì vậy, nhiệm vụ của ngành y tế Việt Nam không chỉ là gìn giữ mà còn phải phát huy tốt tài sản quý báu này.

Y học cổ truyền  của dân tộc Việt Nam thông qua đào tạo các thế hệ Lương Y sâu Y lý – giỏi Y thuật nhằm bảo vệ, chăm sóc sức khỏe con người. Tuy nhiên,  để phát triển ngành Y học cổ truyền Việt Nam thì cần thay đổi phương thức đào tạo Y sĩ Y học cổ truyền theo hướng kết hợp giữa Đông y và Tây y nhằm khai thác tối đa tính ưu việt của hai nền Y học cổ truyền và hiện đại.

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thí sinh tham gia học tập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  Hà Nội thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018 với chương trình đào tạo ngoài giờ hành chính. Nhà trường có những điều kiện sau thí sinh cần lưu ý:

+ Điều kiện xét tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành khác, có sức khỏe tốt để hoàn thành tốt quá trình học tập, có hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.

+ Khi thí sinh tham gia học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội sẽ trải qua thời gian đào tạo là 10 tháng (trong trường hợp đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành sức khỏe như Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Cao đẳng Dược …) và 12 tháng (trong trường hợp đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội).

Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được dự thi liên thông lên trình độ cao hơn và có cơ hội phát triển rộng mở hơn.

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền uy tín chất lượng

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền uy tín chất lượng

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền.

Thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ sau khi đăng ký học văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền:

+ 01 Phiếu đăng ký học Trung cấp Y học cổ truyền – Trường Trung cấp Y khoa Pasteur.

+ Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và Bảng điểm Trung cấp/Cao đẳng/Đại học.

+ 01 Bản sao giấy khai sinh.

+ 02 ảnh kích cỡ 3 x4 và 01 ảnh kích cỡ 2 x3.

+ Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

+ 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ thông tin bao gồm: Họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) vào phần người nhận để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh đang yêu thích ngành Y sĩ Y học cổ truyền và có mong muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền thì chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết rồi gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.( Gần cầu vượt Ngã tư sở ). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: (024)66.895.895 – 09.8259.8259




Xem thêm : Cao dang Dieu Duong Ha Noi, Xet tuyen Cao dang Duoc Ha Noi nam 2017